Projects

55

Events @SID

189

สวัสดีชาว Saturday School! จากความร่วมแรงร่วมใจของพวกเราที่ทุ่มเทให้กับมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ไม่ว่าคุณจะเคยเป็นครูอาสา…

สวัสดีชาว Saturday School!

จากความร่วมแรงร่วมใจของพวกเราที่ทุ่มเทให้กับมูลนิธิโรงเรียนวันเสาร์ ไม่ว่าคุณจะเคยเป็นครูอาสา บุคคลทั่วไป หรือทีมงานเบื้องหลังในการผลักดันและสร้างสรรค์โอกาสทางการศึกษาให้กับน้องๆ ในวันนี้ ความสำเร็จและความก้าวหน้าของ Saturday School จะเป็นไปไม่ได้เลย หากไม่มีความพยายามของพวกเราทุกคน

ในโอกาสนี้ เราขอเชิญทุกท่านมาร่วมงาน Big Day: Community Project Season 6.5 ซึ่งภายในงาน ไม่ได้มีแค่การอัพเดตผลลัพธ์ของโครงการซีซั่น 6.5 แต่ยังอัดแน่นไปด้วยกิจกรรมเจ๋ง ๆ มากมายสำหรับคนที่มีใจรักการขับเคลื่อนสังคมอย่างแท้จริง โดยงานจะจัดในวันเสาร์ที่ 21 กรกฎาคม 2561 ที่ Siam Innovation District ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามสแควร์วัน ตั้งแต่เวลา 09.30 – 16.00 น. โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย เพียงลงทะเบียนเข้าร่วมงานที่ปุ่ม Register ด้านล่าง

อนึ่ง ภายในงานนอกจากจะเป็นการแสดงผลงานของเด็กทั้ง 5 ชุมชนแล้ว เรายังได้เชิญ speaker จากหลากหลายสาขาวิชาชีพเพื่อพูดคุยแลกเปลี่ยนทัศนะต่อการศึกษาในมุมมองที่แตกต่างกัน

Greeting from Saturday School!

Our Big Day is approaching! We value your contribution and dedication in the past seasons whether you are a volunteer teacher, general public or our core team members, because your hard work help bring us to where we are now.

We want to invite you to join our “Big Day: Community Project Season 6.5” on Saturday 21st July from 9.30 am until 4.00 pm at Siam Innovation District (Siam Square One) without any fee! Just register on the link below.

We look forward to seeing you soon

Best regards,
Saturday School team

Link to register: http://bit.ly/SS_SoCool


อ่านต่อ

Previous

Next